QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG
Quý khách hàng có thể thực hiện đổi hàng miễn phí trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại okusaki-japan.vn. Các sản phẩm thực hiện đổi phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại okusaki-japan.vn.
okusaki-japan.vn sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi hàng theo yêu cầu của Quý khách theo quy định.
Một số điều kiện đi kèm sau đây, Quý khách hàng vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
Điều kiện để đổi sản phẩm như sau:
Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa bóc hộp hoặc tem và còn mới 100% kể từ lúc mua.
Sản phẩm đã mua không quá 03 ngày tính theo hóa đơn mua hàng.
Sản phẩm đổi trực tiếp tại địa chỉ mua hàng (không đổi tại nhà khách hàng).
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. Quy định về bảo hành
– Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
– Quý khách vui lòng trình Phiếu bảo hành khi nhân viên kỹ thuật đến sửa chữa. Phiếu bảo hành còn bảo hành, tem bảo hành hoặc các giấy tờ có liên quan còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, sửa đổi và phải còn đầy đủ.
– Khi gặp sự cố về kỹ thuật, vui lòng mang máy tới các trung tâm bảo hành gần nhất để được kiểm tra và sửa chữa.
Trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sử đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác như: ngày tháng, số máy, …
- Tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa
- Không bảo hành các phụ kiện như: Bề mặt da của sản phẩm, dây cắm điện nguồn.
- Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất như: sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, trầy xước, bị biến dạng, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do thiên tai hỏa hoạn, chuột bọ và con trùng phá hoại, …
- Sử dụng không đúng quy cách, bất cẩn, để các vật sắc nhọn (dao, kéo, đinh vít, … ) hoặc chất lỏng rơi vào sản phẩm.
- Sử dụng vật tư, linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên dùng.
- Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa hoặc sử dụng không đúng mục đích. Sản phẩm được lắp đặt, bảo hành và bảo trì không theo đúng chỉ dẫn của okusaki-japan.vn.
II. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH.
Cách 1: Bảo hành tại Nhà khách hàng
– Áp dụng đối với sản phẩm ghế massage khi xảy ra sự cố trong thời gian bảo hành kỹ thuật sẽ tới kiểm tra và xử lý ngay tại nhà miễn phí cho khách hàng
Cách 2: Bảo hành tại cửa hàng.
Khi sản phẩm quý khách có sự cố, quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của okusaki-japan.vn để kiểm tra. Thời gian hoàn thành từ 3-5 ngày
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – GIAO NHẬN
Để thuận tiện cho quý khách trong quá trình mua sắm và sử dụng dịch vụ, okusaki-japan.vn thực hiện chính sách giao hàng như sau:
I. Đối với các đơn hàng lắp đặt – Ghế Massage
okusaki-japan.vn MIỄN PHÍ giao hàng lắp đặt toàn quốc.
II. Chính sách vận chuyển – giao nhận đối với các đơn hàng không phải lắp đặt (Điều I)
1. Miễn phí giao hàng khu vực nội thành Hà Nội – Hải Dương
– Giao hàng MIỄN PHÍ c
– Đơn hàng chuyển có thời gian giao hàng từ 2 – 4h làm việc, thời hạn giao hàng tối đa là trong 12h làm việc.
2. Giao hàng ngoại thành Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực khác
– Okusaki-japan.vn sẽ giao hàng tận nhà thông qua hình thức chuyển phát nhanh, thời gian nhận hàng và chi phí vận chuyển sẽ được thông báo lại khi khách hàng đặt đơn hàng và xác nhận địa điểm giao hàng. Phí vận chuyển khách hàng chịu
– Ngoài ra okusaki-japan.vn sẽ hỗ trợ chuyển sản phẩm qua hình thức vận chuyển ô tô, thời gian nhận hàng sẽ được thông báo sau khi hàng đã được đóng kiện, vận chuyển tới bến xe (Sau khi nhận hàng quý khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển với nhà xe
Lưu ý:
– Khi nhân viên giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay lúc giao hàng. Nếu phát hiện lỗi, quý khách vui lòng không nhận hàng và báo lại cho chúng tôi qua Hotline: 19000.55526 hoặc gửi email: okusaki@gmail.com để được hỗ trợ.
– Nếu hàng không đúng như mô tả trên web hoặc nhân viên giao nhầm hàng, chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm và giao lại hàng mới 100% cho quý khách trong thời gian 72h làm việc.
– Trước khi giao hàng okusaki-japan.vn sẽ liên lạc lại và xác nhận với quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc không thành công, hàng của quý khách sẽ được chuyển về showroom. Quý khách vui lòng đến nhận hàng tại showroom.
– Đối với các đơn hàng sau 21h okusaki-japan.vn sẽ giao hàng cho quý khách vào ngày hôm sau.
– Khi nhân viên okusaki-japan.vn giao hàng đúng theo yêu cầu của quý khách nhưng quý khách không mua nữa, quý khách vui lòng gửi sản phẩm cho nhân viên giao hàng.